#1 MÊ LINH GARDEN HILL

#1 MÊ LINH GARDEN HILL
Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhà Đất Bán - Khu Đô Thị Mới, Đất Nền Dự Án
Tên dự án

MÊ LINH GARDEN HILL

Vị trí dự ánXã Nam Ban- Huyện Lâm Hà Tỉnh Lâm Đồng (Cách Thành phố Đà Lạt 20km).
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Maicom Việt Nam
Đơn vị phân phốiBESTLAND
Quy mô dự án5,8 ha
Số lượng sản phẩm90 nền Biệt thự
Loại hình sản phẩmĐất nền Biệt thự
Diện tích trung bình250 – 500m2
Hạ tầngĐường nội khu rộng 10-12 m đồng bộ vỉa hè, hệ thống thoát nước. 
Pháp lýHoàn chỉnh, sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài.

Mê Linh Garden Hill tọa lạc tại  Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Với ưu thế nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm của khu vực Tây Nguyên, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, mạng lưới xuyên suốt với các loại hình đường bộ, đường hàng không. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với các địa điểm trong khu vực và các vùng lân cận.

Vị trí kim cương của Mê Linh Garden Hill
Vị trí kim cương của Mê Linh Garden Hill

Vị trí Mê Linh Garden Hill cách : 

  • TP HCM 292 km, tương lai di chuyển qua cao tốc Dầu Giây – Liên Khương sẽ rút ngắm thời gian từ Nam Ban đến Sài Gòn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ.

  • Sân bay Liên Khương: 30 phút  

  • Trung tâm TP Đà Lạt: 40 phút

  • Tiếp cận các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 27, Quốc lộ 28, DT725,

  • Nhanh chóng kết nối các khu du lịch nổi tiếng như: Khu du lịch Thác Voi – Đà Lạt, Khu du lịch Thác Datanla, Khu du lịch thác Prenn, Thung Lũng Vàng, Thung Lũng Tình Yêu, Vườn hoa Đà Lạt, Vườn Sen Đá

Vị trí kim cương của Mê Linh Garden Hill
Vị trí kim cương của Mê Linh Garden Hill

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Đến với Mê Linh Garden Hill khách hàng sẽ tận hưởng được cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên và hưởng được không khí trong lành mát mẻ. Tại dự án, khách hàng có thể tận hưởng được khung cảnh view ôm trọn cao nguyên xanh mướt, 360 độ là hình ảnh đồi thông và lấp ló là toàn bộ thị trấn Nam Ban. Khi trời trở lạnh, mây trôi lưng lửng là đặc sản hiếm có chỉ cần mở cửa là thấy ngay tiên cảnh.

Mê Linh Garden Hill
Mê Linh Garden Hill

Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật và đẳng cấp bật nhất tại khu vực như: Bãi đỗ xe hơi, hệ thống xử lý nước thải và phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế, điện âm nước máy, công viên, hồ cảnh quan, đường đi bộ….

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại đây cũng sẽ thừa hưởng những tiện ích ngoại khu có 1-0-2, với sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống và hòa mình vào thiên nhiên nhưng cũng đầy đủ hệ thống dịch vụ đầy đủ, văn minh như trường học các cấp, trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm hành chính, chợ, khu du lịch…

Biet thu Me Linh Garden Hill

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Mê Linh Garden Hill tiếp cận trực tiếp với các trục đường quan trọng như ĐT 725, Quốc lộ 27, Quốc lộ 28… Vì vậy việc di chuyển từ Mê Linh Garden Hill đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh được dễ dàng. Trong đó phải kể đến các điểm tham quan nổi tiếng như Khu du lịch Hồ Cam Ly, Trung tâm TP. Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng Midori Coffee Farm, Chùa Linh Ẩn, Vườn Dâu Tây Tà Nung, Khu du lịch Hoa Hướng Dương, Phim Trường 725 Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden, Khu du lịch Thác Voi – Đà Lạt, Khu du lịch Thác Datanla, Khu du lịch thác Prenn, Thung Lũng Vàng, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương…

Tiện ích kết nối Mê Linh Garden Hill
Tiện ích kết nối Mê Linh Garden Hill

Ngoài Mê Linh Garden Hill nằm cách sân bay Liên Khương chỉ 30 km, đã tạo điều kiện thuận lợi thu hút khách du lịch tại các tỉnh phía Nam đến đây tham quan, nghỉ dưỡng.

Huyện Lâm Hà nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Lâm Đồng với khí hậu trong lành và mát mẻ, địa hình đa dạng, với hơn 30 dân tộc sinh sống tại đây, tạo nên bản sắc văn hóa đặc trưng của vùng. Với tiềm năng và thế mạnh của mình, trong những năm qua huyện Lâm Hà đã nổi lên như một điểm sáng về du lịch, nổi bật với mô hình du lịch sinh thái và du lịch canh nông… Trong đó, thị trấn Nam Ban với cảnh quan thiên nhiên phong phú và các làng nghề truyền thống (đặc biệt nghề ươm tơ dệt lụa) đã trở thành thế mạnh cho du lịch tại đây.

Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Nam Ban lên đô thị loại IV vào năm 2030, với chức năng là đô thị chuyên ngành kinh tế phía Tây vùng phụ cận thành phố Đà Lạt, trung tâm du lịch sinh thái cảnh quan và văn hóa bản địa, phát triển công nghiệp, dịch vụ… Đã tạo thêm động lực gia tăng giá trị bất động sản cho Mê Linh Garden Hill.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án,  Mê Linh Garden Hill có quy mô 5,8ha, gồm có 109 nền biệt thự, mỗi nền có diện tích dao động từ 300 – 800 m2. 

Sơ đồ phân lô Mê Linh Garden Hill

Mê Linh Garden Hill tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Lâm Hà, không chỉ thừa hưởng những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên để phát triển du lịch sinh thái, mà còn thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng giao thông cũng như các công trình dân sinh sẵn có.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại cuộc sống đúng chất xanh, nhà đầu tư Mê Linh Garden Hill đã khéo léo để kết hợp không gian xanh hợp lý cho, cùng với chuỗi những tiện ích nội khu đẳng cấp, để nơi đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là “ngôi nhà thứ hai”, giúp khách hàng an tâm tận hưởng.

Mê Linh Garden Hill
Mê Linh Garden Hill
Phương thức thanh toán Mê Linh Garden Hill
Phương thức thanh toán Mê Linh Garden Hill

NOTE

Bạn là nhà mô giới, nhân viên sale, Sàn giao dịch bất động sản? Để nhận thông tin khách hàng liên hệ, truy cập, và Quản lý thông tin dự án này vui lòng cộng tác với chúng tôi Email: lienhe@bestland.vn Hotline: 0819096096

Nhà Đất Nổi Bật

  • Khu Dân Cư
  • Khu Đô Thị Mới

Ngân Hàng Hỗ Trợ

/tháng
10 Years Fixed, 1% Lãi Suất
  • Số Tiền Gốc và Lãi Thanh Toán hàng tháng

Nhà Đất Nổi Bật