#1 ĐỨC HOÀ CENTER

#1 ĐỨC HOÀ CENTER
Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhà Đất Bán - Khu Đô Thị Mới, Đất Nền Dự Án

TỔNG QUAN

 Tên dự án

KHU DÂN CƯ ĐỨC HOÀ CENTER

Tên pháp lý

 Khu Dân Cư Gia Thịnh

Vị trí

MT ĐT 824 ( Vành Đai 4 ), Xã Hòa Thượng, Đức Hòa, Long An

Chủ đầu tư

GIA THỊNH GROUP

Quy mô

2.3 ha

Sản phẩm

 Đất nền nhà phố, shophouse, nhà ở thương mại

Diện Tích

75m2 – 100m2 – 150m2

Pháp lý

Sổ hồng riêng từng nền

Hạ Tầng

Đường nội khu có kích thước 10m, 12m, 16m, cây xanh bao phủ vỉa hè, điện âm, nước máy hoàn thiện

Tiện ích

Trung tâm thương mại, công viên nước sinh thái, phố đi bộ, trường mầm non, bệnh viện đa khoa, khu thể thao phức hợp, Trường học cấp 1,2,3…

Giá bán

Chỉ từ 1.2 tỷ/nền

 

VỊ TRÍ

Khu dân cư Đức Hoà Center nằm ngay trên mặt tiền đường ĐT 824 (Vành Đai 4), xã Đức Hòa Thượng, Đức Hòa, Long An. Ngay liền kề trung tâm hành chính huyện Đức Hòa. Khu dân cư Đức Hoà Center hội tụ đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu dân sinh và cụm khu công nghiệp. Bên cạnh đó, từ vị trí dự án di chuyển về các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ cùng TP.HCM vô cùng thuận tiện và nhanh chóng bởi hệ thống giao thông kết nối khu vực dày đặc.

Vị trí Đức Hoà Center

ĐỨC HOÀ CENTER TÂM ĐIỂM KẾT NỐI ĐA VÙNG

  • Trung tâm Hành Chính huyện Đức Hòa: 2 km
  • Khu công nghiệp Hải Sơn: 3 km
  • Khu công nghiệp Tân Đức: 4 km
  • Khu công nghiệp Tân Đô: 3 km
  • Trung Tâm Thành Phố Đức Hòa ( TT Hậu Nghĩa ): 7km
  • Cách Khu du lịch sinh thái 7 Kỳ Quan: 15 km. 
  • Hệ thống ngân hàng và các của hàng như TGDĐ, điện máy xanh, bách hóa xanh tập trung đầy đủ chỉ trong bán kính 1km. Đáp ứng toàn bộ nhu cầu an sinh xã hội.

TIỆN ÍCH

Khu dân cư Đức Hoà Center tích hợp đầy đủ những tiện ích vượt trội từ thương mại, an sinh đến giáo dục,… mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, hiện đại, chất lượng.

Nhằm đảm bảo đời sống thiết yếu của cư dân được cung cấp đầy đủ mà không cần phải mất nhiều thời gian di chuyển Khu dân cư Đức Hoà Center sở hữu hệ thống Trung tâm thương mại và dãy shophouse chất lượng cao với đầy đủ, đa dạng các mặt hàng. Với chuỗi thương mại dịch vụ này, cư dân chỉ cần vài phút là di chuyển đến gian hàng mình cần mua sắm.

Trong bối cảnh hiện nay, khi chất lượng cuộc sống đã đạt đến một tầm cao nhất định thì việc đầu tư vào giáo dục rất được xem trọng. Vì vậy, Khu dân cư Đức Hoà Center đã trang bị hệ thống trường học đầy đủ các cấp tiêu chuẩn Quốc tế từ cơ sở vật chất trang thiết bị cho đến chất lượng giáo viên. Nhằm mang đến cho thế hệ trẻ một môi trường học tập và phát triển bản thân toàn diện. Ở đây, quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi được Nhà trường, đội ngũ giáo viên cùng chia sẻ việc chăm sóc và giáo dục các con trưởng thành một cách tốt nhất.

MẶT BẰNG

Hiện tại, hệ thống hậ tầng nội khu đã được hoàn thiện 100% và có cư dân hiện hữu.

+ Hệ thống điện âm 3 pha đảm bảo an toàn cho khu dân cư.

+ Hệ thống nước máy SaWaCo đảm bảo nguồn nước sạch đáp ứng đời sống sinh hoạt cho cư dân.

+ Hệ thống cây xanh bao phủ 3ha. Các mảng xanh được bố trí khoa học khắp các dãy phố, khu công viên, hồ sinh thái và các khu vực tiện ích khác, với mật độ 10m/cây xanh.

Dự án Đức Hòa Center được quy hoạch với tiện ích đẳng cấp, chú trọng đến không gian sống tiện ích và môi trường thiên nhiên chan hòa.

Với 26 mảng xanh diện tích gần 6000m2 đảm bảo được không gian sống trong lành và môi trường cho cư dân tại dự án.

Đức Hoà Center

NOTE

Bạn là nhà mô giới, nhân viên sale, Sàn giao dịch bất động sản? Để nhận thông tin khách hàng liên hệ, truy cập, và Quản lý thông tin dự án này vui lòng cộng tác với chúng tôi Email: lienhe@bestland.vn Hotline: 0819096096

Nhà Đất Nổi Bật

  • Khu Dân Cư
  • Khu Đô Thị Mới

Ngân Hàng Hỗ Trợ

/tháng
10 Years Fixed, 1% Lãi Suất
  • Số Tiền Gốc và Lãi Thanh Toán hàng tháng

Nhà Đất Nổi Bật